Wednesday, April 23, 2014

"มวยไทย" สูตรความสวย เซ็กซี่ ของดารา คนดัง


วันนี้เอาภาพสวยๆ ของเหล่าดารา นางแบบที่พากันไปชกมวยมาฝากคะ จะมีใครบ้างมาดูกันเลยคะ

ที่สงสัยกันว่า ทำไมหุ่นสวยจัง ก็เพราะกีฬาบ้านๆ อย่างมวยไทยนี่แหลคะ ที่สร้างหุ่นสวย กระชับ เซ็กซี่



มวยไทย ถือว่าเป็นกีฬาที่ใช้กล้ามเนื้อ เเละใช้พลังงานสูงมาก เป็นการออกกำลังกายแบบเต็มรูปแบบที่ดี เพราะได้ใช้กล้ามเนื้อในทุกส่วน และทำให้การเต้นหัวใจเพิ่มขึ้น เลือดสูบฉีด ถือเป็นวิธีที่เหมาะสมในการลดน้ำหนัก โดยสองชั่วโมงสามารถเผาผลาญพลังงานได้ถึง 2,000 แคลอรี่เลยทีเดียว

ปัจจุบันมวยไทยได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในระดับประเทศ และระดับโลก ดาราฮอลลีวูดหลายๆ คน เช่น คุณแม่ลูกดก แองเจลิน่า โจลี่ ก็เลือกมวยไทยเป็นกีฬาคู่ใจ เธอเผยว่าไม่มีครั้งไหนที่เธอต้องปรับโฉมตัวเองยกใหญ่เหมือนคราวที่ต้องรับบท ลาร่า ครอฟท์ ในหนัง Tomb Raider เธอใช้เวลา 3 เดือนเข้าคอร์สเรียนมวยไทยและฝึกโยคะ เพื่อปรับรูปร่างให้ดีขึ้น

นอกจากนี้ยังมีหนุ่มตุ้ยนุ้ยจำนวนมากในอเมริกาและอังกฤษที่ลดน้ำหนักด้วยมวยไทย ที่เป็นข่าวหน้าหนึ่งผ่านมา ก็ได้แก่ หนุ่มเมืองผู้ดีที่หนักถึง 235 กิโลกรัม ฝึกมวยไทย 2 ปี น้ำหนักลดลงกว่า 100 กิโลกรัม



ดาราฝั่งดาราไทย ก็มีหลายๆ คนที่ออกกำลังกายด้วยมวยไทย เช่น เจี๊ยบ โสภิตนภา ไฮโซสาวสุดมั่น ผู้มากความสามารถ เป็นทั้งนักแสดง พิธีกร "ประเด็นไม่ใช่ว่าอยากอ้วนหรือไม่อ้วน แต่การต่อยมวยทำให้เหงื่อออกเป็นจำนวนมาก พอเหงื่อออกเยอะเราก็ติด เหมือนกับอะดรีนาลีน (Adrenaline) มันออกมา จึงมีความสุข ตอนนี้จึงกลายเป็นว่าออกกำลังกายกันอย่างหนักหน่วง สนุก มีความสุขดีค่ะ" (ที่มาข้อมูล: www.manager.co.th)

นางแบบหุ่นเซ็กซี่อย่างลูกเกด เมทินี ก็เผยเคล็ดลับหุ่นสวยของเธอว่า "การดูแลรูปร่างของลูกเกด เน้นการออกกำลังกายค่ะ ตอนนี้ก็มีต่อยมวย ต่อยมานานเป็นปีละค่ะ ก่อนที่เค้าจะฮิตกันอีก นอกจากนั้นถ้ามีเวลาว่างก็แอโรบิคแล้วก็ยกเวทนิดหน่อย แต่ส่วนมากจะเน้นต่อยมวย เพราะจะเผาผลาญไขมัน และออกำลังกายได้ทุกส่วน ถ้าเราเตะ เข่า ในท่าถูกวิธี รูปร่างก็จะดูเฟริม์ขึ้นไม่หย่อนคล้อย"


นอกจากนี้ยังมีดาราดังๆ มากมายที่หันมาออกกำลังด้วยการต่อยมวย ได้แก่ "เชียร์-ฑิ ฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์", "วิกกี้-สุนิสา เจทท์", "ลุลา หรือตุ๊กตา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย", "นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ" และ "มาริสา แอนนิต้า" เป็นต้น

สำหรับสาวๆ ที่สนใจคอร์สเรียนมวยไทยเพื่อลดน้ำหนัก และสร้างรูปร่างกระชับ เรามีคอร์สเรียนมวยไทยราคาสุดคุ้มมานำเสนอคะ เรียนมวยไทย 15 Classes ราคาเพียงแค่ 5,700 บาท เรียนกับอาจารย์มืออาชีพแบบตัวต่อตัว 2 ชั่วโมงในหนึ่ง Class สำหรับคนที่เป็นสมาชิก Sanooklife รับส่วนลด 10% เหลือเพียงแค่ 5,400 บาท รับประกันราคาถูกที่สุดในกรุงเทพ หากเจอคอร์สที่ถูกกว่า เรายินดีคืนเงิน

สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลข 08 1660 0864 หรือ http://www.sanooklife.com/collections/learn-muay-thai-bangkok





No comments:

Post a Comment