Thursday, April 17, 2014

"มวย" กีฬาสร้างความสวย ที่สาวๆ ไม่ควรมองข้าม


วันนี้มาทำความรู้จักกับนักมวยสาวสวย หน้าหวาน มืออาชีพกันคะ

Kim Ngan (Tran Thi Kim Ngan) เจิ่น ถิ กิม เงิน สาวเวียดนามวัย 16 ปี ที่ในช่วงที่ผ่านมานี้กำลังฮอตฮิต และพูดถึงกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวบนโลกอินเตอร์เน็ต เธอเป็นหนึ่งตัวอย่างของผู้หญิงยุคใหม่ที่สวยด้วยกีฬามวยคะ

เห็นเธอน่ารัก อ่อนหวาน และบอบบางอย่างนี้ ใครจะเชื่อว่าเธอจะเป็นนักมวยมืออาชีพ รู้จักกันในชื่อของ Boxing Ability Bank เท่านี้ไม่พอ Kim Ngan ยังมีความสามารถในกีฬาอื่นๆ อีกมากมาย เธอเคยได้เหรียญเงินและทองแดง จากการแข่งแอโรบิค และได้ที่ 2 การแข่งว่ายน้ำระดับประเทศ


อกจากความสามารถทางกีฬาแล้ว Kim Ngan ยังเคยได้รางวัล Miss sport 2010 ซ้ำยังมีความสามารถทั้งการเต้นและโยคะอีกด้วยคะ

อยากสวยและมีสุขภาพดี อย่าลืมออกกำลังกายเป็นประจำนะคะ โดยเฉพาะกีฬามวยไทย ตอนนี้กำลังมาแรงมากๆ คะ ไม่ว่าจะเป็นดารา นางแบบ ที่เห็นเขาหุ่นสวยเพรียว หน้าท้องแบนเรียบเนี่ย ก็เพราะกีฬาประจำชาติแบบมวยไทยนี่แหละคะ



มวยไทย ถือว่าเป็นกีฬาที่ใช้กล้ามเนื้อ เเละใช้พลังงานสูงมาก เป็นการออกกำลังกายแบบเต็มรูปแบบที่ดี เพราะได้ใช้กล้ามเนื้อในทุกส่วน และทำให้การเต้นหัวใจเพิ่มขึ้น เลือดสูบฉีด ถือเป็นวิธีที่เหมาะสมในการลดน้ำหนัก โดยสองชั่วโมงสามารถเผาผลาญพลังงานได้ถึง 2,000 แคลอรี่เลยทีเดียว

สำหรับสาวๆ ที่สนใจคอร์สเรียนมวยไทยเพื่อลดน้ำหนัก และสร้างรูปร่างกระชับ เรามีคอร์สเรียนมวยไทยราคาสุดคุ้มมานำเสนอคะ เรียนมวยไทย 15 Classes ราคาเพียงแค่ 5,700 บาท เรียนกับอาจารย์มืออาชีพแบบตัวต่อตัว 2 ชั่วโมงในหนึ่ง Class สำหรับคนที่เป็นสมาชิก Sanooklife รับส่วนลด 10% เหลือเพียงแค่ 5,400 บาท รับประกันราคาถูกที่สุดในกรุงเทพ หากเจอคอร์สที่ถูกกว่า เรายินดีคืนเงิน

สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลข 08 1660 0864 หรือ www.sanooklife.com

No comments:

Post a Comment