Thursday, January 23, 2014

ทำไมต้อง "Sanook life"?


สนุกไลฟ์ (Sanook life) ชีวิตมีความสุขสนุกได้ทุกวัน กับเว็บไซต์สนุกไลฟ์ เว็บไซต์ที่นำเสนอกิจกรรมดีๆ สำหรับผู้หญิงยุคใหม่ในเมืองกรุง

พวกเราคือใคร?

หลายคนอาจสงสัยว่าพวกเราคือใคร สนุกไลฟ์ เป็นการรวมตัวของกลุ่มคนผู้รักสุขภาพ ชอบออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และชอบทำกิจกรรมสนุกๆ เพื่อสร้างชีวิตให้มีสีสัน และมีความสุขทุกๆ วัน

ด้วยความปรารถดีที่อยากให้ผู้หญิงทุกวัยที่อาศัยอยู่ในเมืองกรุงที่วุ่นวาย แออัด ยัดเยียด มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดี และได้ทำกิจกรรมที่สนุกสนานผ่อนคลาย พวกเราจึงรวบรวมสาระน่ารู้ บทความเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ ความสวยความงาม โภชนาการ การออกกำลังกาย การลดน้ำหนัก และดูแลรูปร่างให้สวยและมีสุขภาพดีแบบง่ายๆ มาแบ่งปันกัน พร้อมทั้งแนะนำกิจกรรมดีๆ เพื่อสร้างชีวิตให้สนุกสนาน มีสีสัน ไม่น่าเบื่อ และเป็นสื่อกลางในการพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ประสบการณ์ดีๆ ในการสร้างสุขภาพที่ดี และสร้างชีวิตที่มีความสุข

ด้วยใจรักในการดูแลสุขภาพ บวกกับประสบการณ์มากกว่า 15 ปีที่คลุกคลีอยู่กับแวดวงผู้หญิงและความสวยความงาม ทำให้เราเข้าใจผู้หญิงอย่างลึกซึ้ง และมีความเชี่ยวชาญทุกด้านเกี่ยวกับผู้หญิง ทีมผู้เชียวชาญของเราได้เตรียมพร้อมให้ความรู้ คำแนะนำที่มีประโยชน์ในการดูแลตัวเอง

สำหรับผู้หญิงที่มีปัญหา ข้อสงสัย อยากขอคำแนะนำในการดูแลสุขภาพ ดูแลความสวยความงาม เราพร้อมที่จะช่วยเหลือทุกท่านในทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นทางอีเมลล์ เฟสบุ๊ค เว็บไชต์ โทรศัพท์ หรือสอบถามตัวต่อตัวได้ที่สำนักงานของเรา


สนุกไลฟ์ดีอย่างไร?

สำหรับสาวๆ เมืองกรุงที่งานยุ่งเป็นทุนเดิม และอาศัยอยู่ในเมืองที่แออัด วุ่นวาย คงไม่มีเวลามากนักที่จะสำรวจ หาข้อมูล บทความดีๆ สำหรับการดูแลตัวเอง เราจึงทำหน้าที่นี้แทนท่าน พร้อมนำเสนอโปรแกรมออกกำลังกาย กิจกรรมพัฒนาบุคลิกภาพ กิจกรรมผ่อนคลายจากงานหนัก และกิจกรรมพัฒนาชีวิตให้ดีขึ้น ซึ่งเรารับประกันคุณภาพสิ่งที่นำเสนอ ถูกต้อง มีคุณภาพ 100%

นอกจากนี้เรายังปรับช่วงเวลาทำกิจกรรมให้เหมาะเวลาทำงานของสาวๆ ในเมืองกรุง โดยเราได้ต่อรองพูดคุยกับพาร์ทเนอร์ของเราให้จัดตารางกิจกรรมพิเศษเพื่อที่จะง่ายและสะดวกสำหรับสาวๆ สามารถออกกำลังกาย ทำกิจกรรมได้ง่ายๆ โดยไม่เสียงาน

ที่สำคัญคือ เราได้เลือกเฟ้น สรรหาสถานที่ออกกำลังกาย และทำกิจกรรมที่ไปมาสะดวก อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส เพื่อที่สาวๆ จะได้ไม่ต้องเสียเวลามาก ไม่ต้องฝ่ารถติด และฝูงชนอันแออัด จนเหนื่อยก่อนที่จะได้ทำกิจกรรมจริงๆ



ทำไมต้องเลือกเรา?

- เพราะเราเข้าใจทุกความต้องการของสาวๆ เมืองกรุง
- ทางทีมงานของเรามีความรู้ ความเชี่ยวชาญในการดูแลสุขภาพ และความงามมานานมากกว่า 15 ปี
เป็นเว็บไซต์ที่สาวๆ เมืองกรุงที่รักสุขภาพให้ความไว้วางใจ และเข้ามาเยี่ยมชมมากที่สุด
- เรารวบรวมโปรแกรมดูแลสุขภาพที่ยอดเยี่ยม  มีคุณภาพสูง ได้รับความไว้วางใจจากทั้งดารา นักแสดง และสาวๆ ผู้รักสุขภาพทั้งหลาย และมีความน่าเชื่อถือไว้มากมายและหลากหลาย พร้อมนำเสนอกิจกรรมสุดมันส์ไม่ซ้ำใครให้สาวๆ ได้เติมเต็มวันหยุดให้มีแต่ความสนุกสนาน รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความทรงจำดีๆ ที่จะอยู่กับสาวๆ ไปนานแสนนาน ไม่ว่าชีวิตจะยุ่ง จะเศร้าแค่ไหน ดูภาพกิจกรรมดีๆ เก่าๆ แล้ว ก็ยังยิ้มได้ไม่เปลี่ยน
- ทุกเดือนทางเราจะมีการมอบของขวัญ โปรโมชั่นสุดพิเศษ และข่าวสาร สาระดีๆ เกี่ยวกับความสุขภาพ ความสวยความงาม โภชนาการ
- เราฟังทุกความต้องการ และพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างสาวๆ ให้คำแนะนำ ปรึกษา และข้อมูลดีๆ รับรองว่าสวยและมีสุขภาพดีกันถ้วนหน้าคะ



ราคาในเว็บไซต์สนุกไลฟ์? 

สำหรับเรื่องราคานั้น สาวๆ เบาใจได้เลยคะ ทางทีมงานของเราได้ต่อรองราคาพิเศษกับพาร์ทเนอร์ ลดตั้งแต่ 5% ดังนั้นมั่นใจได้วเลยว่าสาวๆ จะได้สวยแบบสบายกระเป๋า ได้รับโปรแกรมดูแลตัวเองสุดคุ้มในราคาที่สมเหตุสมผล ไม่จ่ายแพงเกินจริงแน่นอนคะ

สมัครสมาชิกวันนี้ ฟรี! พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษ ส่วนลด 10% เมื่อซื้อคอร์สออกกำลังกาย และรับส่วนลด 5% สำหรับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในเว็บไซต์ โดยสามารถติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 08 1660 0864 หรือ www.sanooklife.com


ถ้าพร้อมแล้วอย่ารอช้า เปิดใจรับเรามาเป็นเพื่อนคู่กายคอยดูแลสุขภาพ และเสริมความงาม แต่งเติมวันดีๆ ให้ชีวิตมีความสุขกันนะคะ 

No comments:

Post a Comment