Tuesday, October 1, 2013

7 เหตุผลดีๆ ที่ทุกคู่รักควรทำกิจกรรมร่วมกัน



1. ได้เพิ่มหัวข้อสนทนา  ไหนจะเรื่องสนุกๆ  ที่เคยทำด้วยกัน พอเปิดดูรูปเก่าๆ ตอนไปเที่ยว ตอนทำกิจกรรมด้วยกัน ทำให้ได้หวนนึกถึงวันดีๆ เรื่องสนุกๆ เรื่องพวกนี้พวกคุณสามารถยกมาเป็นหัวข้อสนทนาได้ทั้งนั้น

2. ได้มีความทรงจำดีๆ ร่วมกัน การได้ออกไปเที่ยว ได้ทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ร่วมกัน ทำให้คู่รักมีวันเวลาดีๆ ด้วยกัน เป็นความทรงจำดีๆ ของชีวิต ที่คิดถึงเมื่อไหร่ก็เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้เมื่อนั้น เป็นสิ่งที่มีค่าที่จะอยู่กับคุณไปตลอดชีวิต

3. ทำให้ชีวิตคู่ดูมีสีสัน ไม่น่าเบื่อ การอยู่กับบ้านในวันว่างๆ อาจทำให้แต่ละคนรู้สึกเบื่อ รู้สึกว่าชีวิตคู่ไม่มีความสุขเอาซะเลย แต่พอลองออกไปข้างนอก ไปดูหนัง ฟังเพลง กินข้าว ร้องเพลง ออกกำลังกาย ไปเที่ยวต่างจังหวัดร่วมกัน จะเป็นโอกาสที่คุณจะได้สวีตกับคนรัก ทำให้ได้ใกล้ชิดกันมากกขึ้น ได้เติมเต็มความรักซึ่งกันและกัน ได้ช่วยเหลือ ดูแลกัน ทำให้ความรักที่เคยดูน่าเบื่อกลับมาหวานอีกครั้ง

4. มีเวลาเรียนรู้กันมากขึ้น  ให้ฉวยเอาโอกาสขณะไปเที่ยว ทำกิจกรรมด้วยกันนี่แหละ ค่อยๆ เรียนรู้คู่ของคุณ  คุณอาจจะได้เห็นเขาในแง่มุมใหม่ที่คาดไม่ถึง และได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของคนรัก รู้ว่าเขาชอบอะไร ไม่ชอบอะไร และค่อยๆ ปรับตัวให้เข้ากันมากขึ้น

5. ได้แลกเปลี่ยนมุมมองและทัศนคติ  กิจกรรมใหม่ๆ  นอกจากจะให้ความรู้แล้ว  ยังฝึกให้เราต่างเป็นคนที่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น  ช่วยเปิดมุมมองและโลกทัศน์ของเราให้กว้างขึ้น

6. ลดความขัดแย้ง  กิจกรรมที่น่าสนใจจะช่วยลดดีกรีความขัดแย้งและเรื่องพ่อแง่แม่งอนตอนไม่มีอะไรทำลงเหมือนคุณและเขาได้พักรบกันชั่วคราว

7. เกิดแรงผลักดันเรื่องเดียวกัน  การทำกิจกรรมร่วมกันบ่อยๆ จะทำให้คุณและเขามีเป้าหมายร่วมกัน  และเมื่อมีเป้าหมายเดียวกันแล้วความสามัคคีปรองดองก็ตามมา

รู้อย่างนี้แล้ว ก็รีบจูงมือคนรักออกไปทำกิจกรรมดีๆ สนุกๆ ด้วยกันนะคะ แต่สำหรับคู่รักที่ยังไม่มีไอเดียว่าจะทำอะไรกันดีๆ ในวันว่างๆ ลองอ่านบทความข้างล่างนนี้ดูนะคะ มีกิจกรรมดีๆ มานำเสนอเพียบ

วันหยุดเฮฮา ตามประสาคนรัก
เดือนนี้ไม่มีเหงา Shopping ที่สิงคโปร์ (Singapore)

No comments:

Post a Comment