Tuesday, August 20, 2013

วิธีทำทรงผมเก๋ๆ ไปงานปาร์ตี้


ก่อนที่จะไปงานปาร์ตี้นั้น นอกจากการเตรียมเสื้อผ้า และแต่งหน้าให้สวยเลิศแล้ว สิ่งที่สาวๆ ต้องใส่ใจอีกอย่างคือ การเตรียมทรงผมเก๋ๆ สวยๆ ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ใบหน้างามๆ วันนี้เรามีหลากหลายวิธีการทำทรงผมเพื่อไปงานปาร์ตี้มาฝากกันคะ เป็นแบบผมง่ายๆ ที่สาวๆ สามารถทำได้เอง ไม่ต้องเปลืองเงินจ้างช่างทำผม แต่สวยแจ่มแบบชนะเลิศคะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

1. สวยง่ายภายใน 5 นาที 




2. สวยหวาน




3. สวยเซ็กซี่




4. สวยเรียบง่ายแบบมีสไตล์ 




5. สวยสง่า 





6. สวยหรู




7. สวยเรียบร้อย




8. สวยน่ารัก





9. สวยเซอร์




10. สวยแบบเจ้าหญิง





11. สวยแบบสาวผมสั้น





12. สวยแบบดาราฮอลีวู๊ด 




No comments:

Post a Comment