Monday, August 19, 2013

รูปร่างสวยด้วย Yoga Fly



หนึ่งในเรื่องที่ผู้หญิงกังวลไม่แพ้การดูแลหน้าตา ผิวพรรณ ก็คือ การดูแลรูปร่าง ให้กระชับ สมส่วน ไม่อ้วนเกินไป หรือผอมเกินไป หลายคนใช้วิธีไปฟิตเนส ออกกำลังกาย ควบคู่ไปกับการควบคุมอาหาร บางคนก็ทานยาลดความอ้วน ซึ่งส่งผลเสียมากกว่าผลดี

วันนี้เรามีวิธีการลดความอ้วนแบบเก๋ๆ ที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่ดาราฮอลีวูด และดาราในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น ซอนย่า คูลลิ่ง, นุ่น วรนุช, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาฝากกันคะ 

บางคนอาจเคยรู้จัก "Yoga Fly" หรือ "โยคะบนผืนผ้า" หรือ "โยคะบิน" กันบ้างแล้ว แต่บางคนอาจยังไม่คุ้นหูมากนัก 

"Yoga Fly"  เป็นการออกกำลังกายในรูปแบบ fusion technique ที่ผสมผสาน 5 ศาสตร์ไว้ด้วยกัน ได้แก่ Yoga (โยคะ), Pilates (พิลาตีส), Dance (การเต้น), Calisthenics (การออกกำลังการที่เน้นการสร้างความแข็งแรงและสร้างสัดส่วนที่สวยงาม) และ Aerial Art (การแสดงที่เหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศ) เป็นกีฬาที่เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะผอม หรืออ้วน ก็สามารถเล่นได้เหมือนกัน เพราะ ใช้ผ้าไหมพิเศษ Hammock ที่รองรับน้ำหนักตัวได้ถึง 1,000 กิโลกรัม จึงหมดกังวลในเรื่่องของความปลอดภัยไปได้เลย ด้วยการขึงเชือกที่แน่นหนาทำให้ถ่วงท่าของการบินไม่ยากเกินกว่าความสามารถที่แต่ละคนจะทำได้คะ

กีฬานี้ให้ทั้งความสนุกสนาน เพลิดเพลิน ฝึกเรื่องสมาธิ ช่วยในเรื่องของการยืดหยุ่นกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวและกระดูกสันหลัง กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและระบบสมองให้ดีมากยิ่งขึ้น 

สำหรับคนที่เป็นโรคออฟฟิตซินโดรม การเล่น "Yoga Fly" จะช่วยลดอาหารปวหลัง ปวดเมื่อยจากกล้ามเนื้ออักเสบ 

นอกจากนี้ "Yoga Fly" ยังสามารถช่วยในเรื่องของการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ช่วยทำให้สาวๆ ลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ และปรับสรีระของแต่ละบุคคลให้มีความสมดุล ทำให้ร่างกายดูผอม เพรียวกระชับ และสมส่วนมากยิ่งขึ้น หากเล่นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็จะช่วยสร้างความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวพรรณอีกด้วยคะ 

พอทราบคร่าวๆ ถึงข้อดีของการเล่น "Yoga Fly" แล้ว ก็มาดูเรื่องสถานที่เรียนกันบ้าง ขอแนะนำ  Yoga Fly Bangkok เป็นสถาบันที่มีชื่อเสียง ผู้สอนมีความเชี่ยวชาญสูง และมีคุณภาพ ที่สำคัญคือ มีผู้เชี่ยวชาญสอนวิธีการเล่นอย่างมืออาชีพ พร้อมแนะนำวิธีการดูแลสุขภาพ รูปร่าง และการทานอาหารเพื่อควบคุมน้ำหนักอย่างได้ผล 

สำหรับเรื่องราคาค่าเรียนนั้นก็ไม่แพงมากนัก ถ้าเทียบกับการออกกำลังกายหรือการควบคุมน้ำหนักด้วยวิธีอื่นๆ เริ่มต้นตั้งแต่ 4,000-5,000 บาท สำหรับโปรแกรม 1-3 เดือน 

สำหรับคนที่สนใจสามารถติดต่อ สอบถาม และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 08 1660 0864 หรือ www.sanooklife.com


No comments:

Post a Comment