Monday, November 25, 2013

สร้างหุ่นสวยแบบสาวยุคใหม่กับ Muay Thai Fitness


สำหรับสาวๆ ที่ออกกำลังกาย เข้าคอร์สลดน้ำหนักครั้งแล้ว ครั้งเล่า แต่ก็ไม่มีวี่แววว่ารูปร่างจะกระชับสมส่วน หรือบางคนออกกำลังกายแบบซ้ำๆ เดิมๆ ทั้งน่าเบื่อ และไม่ได้ช่วยให้น้ำหนักลดแต่อย่างใด เรามีทางออกคะ

วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับกีฬาน้องใหม่ที่กำลังมาแรงในหมู่สาวๆ ที่รักสุขภาพ และต้องการลดน้ำหนัก พร้อมทั้งสร้างความแข็งแกร่งให้กับร่างกาย

 "Muay Thai Fitness" กีฬาน้องใหม่มาแรงที่ถูกคิดค้นออกแบบมาเพื่อสร้างความสนุกไปพร้อมกับ การเตะต่อย ฟังดูอาจคิดว่าเหมาะสำหรับผู้ชายเท่านั้น แต่จริงๆ แล้วผู้หญิงก็เล่นได้เช่นกันคะ เพราะกีฬาชนิดนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อลดน้ำหนักโดยเฉพาะ ออกแบบโดยการรวมเอาศิลปะการต่อสู้ที่หลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน เช่น มวยไทย Muay Thai มวยสากล และ Weight Traning ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในอเมริกา ซึ่งเป็นโปรแกรมการฝึกเพื่อเพิ่มขีดความสามารถและสมรรถนะของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือทหารผู้เจนสนามรบ ผู้ฝึกศิลปะป้องกันตัว หรือผู้สูงอายุก็สามารถใช้ตารางการฝึกฝนในรูปแบบเดียวกันได้ เพียงแค่ใช้ระดับความหนักเบา และความเข้มข้นของการฝึกที่ต่างกันเท่านั้นเอง

กีฬาชนิดนี้เป็นกีฬาที่ทั้งสนุก ได้เหงื่อ ช่วยเผาผลาญไขมัน ในหนึ่งชั่วโมง สามารถเผาผลาญไขมันได้ถึง 1,000 แคลอรี่ และได้ฝึกกล้ามเนื้อให้กระชับ แข็งแรง ช่วยให้รูปร่างสมส่วน แถมยังช่วยฝึกไหวพริบ สมาธิ และเสริมสร้างความมั่นใจให้ตัวเองอีกด้วย

โปรแกรมนี้จะทำให้สาวๆ สนุก เพลิดเพลิน และไม่คิดว่าการออกกำลังกายเป็นเรื่องที่น่าเบื่อ ที่สำคัญยังได้ฝึกกับเพื่อนใหม่  ทำให้มีโอกาสเพิ่มเพื่อนร่วมอุดมการณ์ และเป้าหมายในการลดน้ำหนักเหมือนกัน ก็ยิ่งทำให้เรามีเพื่อนที่คอยกระตุ้น และผลักดันเรา ให้สามารถลดน้ำหนัก และสร้างรูปร่างกระชับสมส่วนได้ง่าย และเร็วขึ้นอีกด้วยคะ

สำหรับสาวๆ ที่อยากออกกำลังกายแบบสนุก ด้วยโปรแกรมใหม่ๆ ทันสมัย ไม่ซ้ำใคร พร้อมกับผลลัพธ์ที่่น่าพอใจในเวลาอันรวดเร็ว ก็อย่ารอช้าคะ รีบมาออกกำลังกายด้วยกีฬาน้องใหม่ กับสถานที่ออกกำลังกายใจกลางเมืองสุขุมวิท แยกอโศก สำหรับคนที่สนใจ อยากต่อยมวย ระบายความอ้วน ระบายอารมณ์ ลดน้ำหนัก สร้างซิกแพค ผสมผสานไปกับการเล่นฟิตเนส weight Training แบบไม่มีค่าสมาชิก ไม่มีค่าใช้จ่ายอื่นๆเพิ่มเติม เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ที่ Dirty B****Fitness ติด BTS อโศก ใต้ดินสุขุมวิท
โดยสามารถติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 08 1660 0864 หรือ www.sanooklife.com

บทความที่เกี่ยวข้อง 


Fit & Firm ด้วย 4 กีฬาสุดอินเทรนด์

15 กีฬาช่วยลดน้ำหนักสำหรับสาวๆ



คอร์สสร้างหุ่นสวย กระชับ สำหรับสาวๆ ยุคใหม่



No comments:

Post a Comment