Monday, November 25, 2013

สนุกพร้อมมีหุ่นสวย หน้าท้องแบนเรียบด้วย "Boot Camp"


สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาคอร์สออกกำลังกายใหม่ๆ ทีไม่ซ้ำใคร ให้ทั้งความสนุก ได้เหงื่อ และสร้างรูปร่างสวยกระชับ สมส่วน หน้าท้องเรียบแบน ในเวลาอันรวดเร็ว วันนี้เรามีคอร์สออกกำลังกายดีๆ มาแนะนำคะ

"Boot Camp" เป็นหนึ่งในกิจกรรมมาแรงในหมู่สาวๆ ที่รักหุ่นสวย เพราะเป็นการออกกำลังกายที่สนุก ไม่จำเจ สามารถเล่นนอกสถานที่ได้ ใช้อุปกรณ์ไม่มากที่สำคัญสามารถทำให้ร่างกายเผาผลาญได้ดีและช่วยทำให้เรามีหน้าท้องที่แบนราบ รวมเอาการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและการบริหารหน้าท้องเข้าด้วยกัน

การออกำลังกายชนิดนี้เป็นการออกกำลังกายแบบทหาร ซึ่งจะทำการฝึกเป็นกลุ่ม ท่าที่ใช้ออกกำลังกายประกอบไปด้วยการวิ่ง Push Up (วิดพื้น) Sit up (เล่นกล้ามท้อง) ตลอดจนการยกเวท และท่าออกกำลังกายอีกหลายท่าที่ใช้ฝึกทหารกันจริงๆ ภายใต้การออกคำสั่งของ Major คือครูฝึก บางครั้งก็เป็นทหารเก่ามาเองค่ะ แต่ส่วนมากก็จะมาในรูปแบบของเทรนเนอร์ฟิตเนสทั่วไป ซึ่งจะมีครูผู้ช่วยเรียกว่า ลูเทนเนนท์ หรือเรียกย่อๆว่า แอลที

การออกกำลังกายที่ครูฝึกจะจัดให้ในแต่ละวันจะไม่ซ้ำกัน เพราะฉะนั้นสาวๆ จะได้ตื่นเต้นกันทุกวันค่ะ ว่าวันนี้จะเจออะไร เมื่อเริ่มเข้าคอร์สจะมีการวัดตัวและปริมาณไขมันที่ผู้ฝึกมีอยู่ในตัวและเมื่อจบคอร์สก็จะมีการวัดอีกครั้งเพื่อให้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น บูทแคมป์ไม่ใช่แค่เพียงการออกกำลังกายแบบหนักหน่วงเท่านั้น สิ่งหนึ่งที่ต้องควบคุมประกอบไปด้วยอย่างเคร่งครัดก็คืออาหาร โดยตลอดระยะเวลาการฝึกนี้จะมีลิสต์อาหารที่ผู้ฝึกควรปฏิบัติตามมาให้ด้วย ซึ่งอาหารส่วนมากก็จะเป็นอาหารแคลอรีต่ำ ผัก ผลไม้ โปรตีนไร้ไขมัน และ คาร์โบไฮเดรตจำพวกโมเลกุลใหญ่ เช่น อกไก่ย่าง ข้าวโอ๊ต  อาจจะหายากสักหน่อยแต่ก็คุ้มที่จะทำตามนะคะ หนึ่งในคำแนะนำจากเทรนเนอร์คืออย่าคิดว่าการกินอาหารแบบนี้เป็นการไดเอ็ต เพราะเราจะรู้สึกว่าวันนึงเราจะเลิกแต่ถ้าเราปรับใช้มันเป็นพฤติกรรมการกินที่กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราก็จะกินอย่าง Healthy ขึ้นไปเองโดยปริยายค่ะ

จริงๆ แล้วการออกกำลังกายแบบบูทแคมป์นี้เริ่มขึ้นในประเทศอเมริกา เมื่อประมาณ 5-6 ปีที่ผ่านมาและเพราะผลลัพธ์ที่ได้จากการออกกำลังกายแบบนี้นั้นชัดเจนมาก บูทแคมป์จึงเป็นที่นิยมไปถึงเกาะอังกฤษและโชคดีของสาวไทยค่ะ เพราะตอนนี้ก็มีบูทแคมป์มาตั้งอยู่ในไทยกับเค้าแล้วเหมือนกัน (www.womenshealththailand.com)

ใครอยากจะเฟิร์มทันใจลองจัดไปสักคอร์สนะคะ ถ้าปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดรับรองว่าแค่ระยะเวลา 1 เดือนสั้นๆ คุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจน ลองสักเกตดูสิคะว่าทหารที่ได้รับการฝึกดีๆ มีรูปร่างอย่างไร เราฝึกแล้วก็มีรูปร่างดีไม่ต่างกันคะ

สำหรับสาวๆ ที่สนใจ อย่ารอช้าคะ รีบมาสมัครเรียนกันเลยคะ เรียนกับสถาบันออกกำลังกายครบวงจร นำเสนอคอร์สออกกำลังกายรูปแบบใหม่ ทันสมัย และโปรแกรมลดน้ำหนักที่หลากหลาย ตรงกับความต้องการของแต่ละบุคคล พร้อมเทรนเนอร์มืออาชีพ ผู้มีประสบการณ์ยาวนาน ที่พร้อมให้คำแนะนำ และช่วยเหลือเพื่อให้สาวๆ บรรลุเป้าหมาย สามารถลดน้ำหนักได้สำเร็จ และมีรูปร่างสวยกระชับได้จริงในเวลาสั้นๆ นอกจากนี้สถานที่ฝึกยังตั้งอยู่ใจกลางเมือง ทำให้สาวๆ เดินทางได้ง่ายและสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม

ติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 08 1660 0864 หรือ www.sanooklife.com


บทความที่เกี่ยวข้อง 


คอร์สสร้างหุ่นสวย กระชับ สำหรับสาวๆ ยุคใหม่


สร้างหุ่นสวยแบบสาวยุคใหม่กับ Fusion Boxing

Fit & Firm ด้วย 4 กีฬาสุดอินเทรนด์





No comments:

Post a Comment