Friday, November 29, 2013

เทคนิคลดน้ำหนัก 8 กิโลรวด ของ ‘ปู ไปรยา’


เห็นสาวเซ็กซี่เจ้าปาร์ตี้ “ปู ไปรยา สวนดอกไม้” สวยผอม หุ่นเป๊ะขึ้นอย่างผิดหูผิดตา สวยผอมจนน่าอิจฉาขนาดนี้ ลองมาดูสิว่าสาวปูมีเทคนิคลดหุ่นยังไง ให้สวยเป๊ะแบบนี้ได้

“เทคนิคหุ่นสวยง่ายๆ เลยก็คือ การออกกำลังกายค่ะ ช่วงหลังปูจะให้เวลากับการออกกำลังกายเยอะ โดยจะออกกำลังกายอาทิตย์ละ 4 วัน เล่นโยะคะร้อน 2 วัน วิ่งวันละ 20 นาที สถานที่ที่ปูใช้ออกกำลังก็จะเป็นที่ยิมบ้าง ถ้าออกกำลังกายที่บ้าน ก็จะมีซื้อ DVD มาออกเองด้วย วิ่งๆ ออกกำลังกายๆ เยอะๆ ปูไม่ได้อดอาหาร ปูจะทานอาหารครบ 5 หมู่ค่ะ พอเราออกกำลังกายเยอะและโหมงานหนัก ก็จะผอมไปเองค่ะ”

ปูเป็นคนตื่นนอนเช้า จะตื่น 6-7 โมง ปูจะออกกำลังกายทันทีเมื่อตื่นนอน เพราะอยากให้ร่างกายเผาผลาญ ผิวพรรณเปล่งปลั่ง เหงื่อออกจากหน้า หน้าจะได้ไม่ดูบวมเวลาเข้ากล้องค่ะ”

เคล็ดลับเพื่อหุ่นสวยของสาว “ปู ไปรยา” มีเพียงสั้นๆ แค่มีวินัยในการออกกกำลังกายสม่ำเสมอ และทานอาหารให้ครบหมวดหมู่ คุณก็จะมีหุ่นสวยรูปร่างดีไม่แพ้สาว “ปู ไปรยา” แล้วจ้า

สำหรับสาวๆ ที่อยากออกกำลังกายแบบสนุก ด้วยโปรแกรมใหม่ๆ ทันสมัย ไม่ซ้ำใคร พร้อมกับผลลัพธ์ที่่น่าพอใจในเวลาอันรวดเร็ว ก็อย่ารอช้าคะ รีบมาทดลองออกกำลังกายด้วยกีฬาน้องใหม่มาแรงอย่าง Fusion Boxing, Pilates, Yoga Fly, Boot Camp และ Core Suspend โดยสามารถติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 08 1660 0864 หรือ www.sanooklife.com

ที่มา: darafashion.gmember.com


No comments:

Post a Comment