Friday, November 29, 2013

5 เทรนด์ใหม่ ออกกำลังกายให้หุ่นสวย


สำหรับสาวๆ ยุคใหม่ที่อยากมีหุ่นสวยกระชับ สุขภาพดี วันนี้เรามีวิธีการออกกำลังกายแบบอินเทรนด์มาแนะนำคะ รับรองว่าสนุก ได้เหงื่อ และได้หุ่นสวยจริงๆ คะ



1. สมดุลด้วยพิลาทีส  จากท่ากายภาพบำบัดผู้ป่วย ที่คิดค้นขึ้นโดยชาวเยอรมัน กลายเป็นท่าบริหารร่างกายยอดนิยมที่เน้นการเคลื่อนไหวอันนุ่มนวลลื่นไหล การขยับกล้ามเนื้อให้ต่อเนื่องเป็นธรรมชาติและผสานการกำหนดลมหายใจเป็นจังหวะ สาวๆ คนไหนที่มักปวดท้องยามมีประจำเดือน ลองฝึกพิลาทีสเป็นประจำ ความสมดุลและยืดหยุ่นของร่างกายจะช่วยทุเลา อาการปวดได้มาก




2. ฟิตแน่นอนกับเบลลี่ฟิต บอกลา "พุงกะทิ" ของคุณด้วย "เบลลี่ฟิต" เทรนด์ใหม่ล่าสุดที่ผสมผสานกับพิลาทีส โยคะ การเต้นระบำหน้าท้องและ การเต้นแบบชนเผ่าแอฟริกาไว้ด้วยกัน เริ่มจากการทำสมาธิและผ่อนคลายจิตใจ ก่อนจะเต้นเผื่อการกระตุ้นการทำงานของหัวใจ และบริหารให้หน้าท้องฟิตกระชับ ช่วยให้สาวๆ ใส่เสื้อผ้าได้อย่างมั่นใจ



3. ออกกำลังกายผ่านเกม ถูกใจสาวๆ ที่ชอบอยู่บ้านแต่ยังโหยหาการออกกำลังกายด้วยเทรนด์ Exergaming หรือการออกกำลังกายด้วยการเล่นวิดีโอเกม Interactive ที่มีเทคโนโลยีจับสัญญาณการขยับตัวของมนุษย์ ถือเป็นปรากฏการณ์ที่กระตุ้นการออกกำลังกายในบ้านอย่างได้ผลทีเดียว



4. ชกสนุกเพื่อสุขภาพกับ ไบล็อกซิ่ง (Piloxing) การบริหารร่างกายแนวใหม่คิดค้นโดยอดีตนักเต้นสาวและเซเลบริตี้ชื่อดัง ที่ผนวกความยืดหยุ่นและผ่อนคลายของพิลาทีส เข้ากับความแข็งแกร่งและรวดเร็วของการชกมวย อย่าเขินที่จะต้องยกแขนขาขึ้นมาเตะต่อย เพราะท่าบริหารเหล่านี้จะช่วยละลายไขมัน ปรับสัดส่วนของคุณสาวๆ ให้กระชับได้ส่วน



5. เต้นกระจาย..ลดไขมัน เปลี่ยนจากลู่วิ่งน่าเบื่อไปออกกำลังกายด้วยการเต้นลีลาศจังหวะมันๆ นอกจากจะช่วยเผาผลาญพลังงานส่วนเกินและปลดปล่อยจิตใจไปกับเสียงเพลงแล้ว คุณยังได้ฝึกสมาธิและการใช้แขน ขน เท้าและสายตาให้สัมพันธ์กันด้วย

สำหรับสาวๆ ที่อยากออกกำลังกายแบบสนุก ด้วยโปรแกรมใหม่ๆ ทันสมัย ไม่ซ้ำใคร พร้อมกับผลลัพธ์ที่่น่าพอใจในเวลาอันรวดเร็ว ก็อย่ารอช้าคะ รีบมาทดลองออกกำลังกายด้วยกีฬาน้องใหม่มาแรงอย่าง Fusion Boxing, Pilates, Yoga Fly, Boot Camp และ Core Suspend โดยสามารถติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 08 1660 0864 หรือ www.sanooklife.com

ที่มา: women.thaiza.com


บทความที่เกี่ยวข้อง 

สนุกพร้อมมีหุ่นสวย หน้าท้องแบนเรียบด้วย "Boot Camp"
สร้างหุ่นสวยแบบสาวยุคใหม่กับ Fusion Boxing

Fit & Firm ด้วย 4 กีฬาสุดอินเทรนด์

No comments:

Post a Comment