Thursday, May 8, 2014

Passport mix โปรแกรมฟิตเนสสุดพิเศษ Mix and Match กีฬาที่ชอบ สตูโอที่ใช่ด้วยตัวเอง


อันนี้เอามาแนะนำสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายเป็นประจำ โดยเฉพาะพิลาทีส โยคะฟลาย บูธแคมป์ มวยไทย และเต้น แต่บางครั้งเบื่อที่ต้องออกกีฬาซ้ำๆ ที่สตูดิโอเดิม เพราะจ่ายเงินไปแล้ว ไม่ไปก็เสียดาย อันนี้เพิ่งไปเจอโปรแกรมฟิตเนสเก๋ๆ คะ ที่ให้คนออกกำลังกาย Mix and Match กีฬาที่ชอบ สตูโอที่ใช่ด้วยตัวเอง ราคาก็ไม่แพงมากนะคะ มีกีฬาและสูติโอให้เลือก 4 อย่างคะ ได้แก่

- Pilates&Yoga fly from The pilates bangkok @BTS Chid Lom สำหรับเรียน โยคะฟลาย พิลาทีส (มาแรงมากๆ ใครก็เล่นโยคะฟลาย กับพิลาทีสคะ พลาดไม่ได้จริงๆ)
- All Dancing class from Well being dance studio @BTS Asoke ,MRT Sukhumvit สำหรับเรียนเต้นทุกรูปแบบ (สนุก แถมได้ลดน้ำหนักไปในตัวคะ)
- Fitness Bootcamp from new moves Bangkok studio @BTS Chid Lom สำหรับฟิตเนส บูธ แคมป์ (อันนี้ชอบมากคะ ที่อเมริกามาแรงสุดๆ ฝึกแค่ไม่กี่เดือน ก็ได้หุ่นสวยเซ็กซี่แล้วคะ)
- Muay Thai from Charkit Muay Thai School @BTS Saladaeng,MRT Silom สำหรับมวยไทย (ตอนนี้กำลังมาแรงเลยคะ ดารา นางแบบ หันมาชกมวยเพื่อสร้างหุ่นเซ็กซี่กันตรึมคะ)

เลือกได้ 2 สตูโอขึ้นไป หรือจะเลือกทั้ง 4 สตูดิโอก็ได้คะ ใช้คนเดียวหรือแชร์กับเพื่อนก็ได้คะ แต่จะกำหนดเวลาไว้นะคะว่าใช้ได้ตั้งแต่วันไหนถึงวันไหน โดยแพ็คเกจมี 3 แบบคะ

Activation passport 10 คลาส 
ราคา 5,990 บาท ใช้ภายใน 3 เดือน

Fit and firm passport 20 ครั้ง 
ราคา 10,990.00 บาท ใช้ภายใน 5 เดือน

New body 30 ครั้ง 
ราคา 15,990 บาท ใช้ภายใน 6 เดือน

โปรแกรมนี้ดีหลายอย่างเลยคะ อย่างแรกคือ เราได้ออกกำลังกายหลายอย่าง หลายที่ ทำให้เราไม่เบื่อคะ ได้เจอเพื่อนใหม่ เจออาจารย์ใหม่ ทำให้เราสนุกกับการออกกำลังกายมากขึ้น คือ บางครั้งเวลาเราออกที่เดิมมากๆ หรือเล่นแต่อย่างเดิมซ้ำๆ มันก็เบื่อ ทำให้เราไม่อยากไปออกกำลังกาย

นอกจากนี้ก่อนเรียนเขาจะมีคอร์สให้เราเรียนรู้เรื่องโภชนาการกับผู้เชี่ยวชาญแบบตัวต่อตัว จากนั้นก็ให้เรากำหนดเป้าหมายว่าอยากออกำลังกายเพื่ออะไร เช่น "ลดน้ำหนัก" "รู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้น" "สนุสนาน" หรือ "กระชับ สมส่วน" จากนั้นก็จะมีผู้เชี่ยวชาญมาช่วยเราเลือกว่าเราควรออกกำลังกายอะไรบ้าง เป็นจำนวนกี่ชั่วโมง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่เราต้องการ หรือเราจะเลือกเองก็ได้คะ ยกตัวอย่างนะคะ

หากเราเลือกลดน้ำหนัก เผาผลาญไขมัน มีคอร์สให้เรียน ดังนี้ (Pilates + Lunchbreak + H.I.I.T out + Moving Free + Zumba dance + Muay Thai ) 

หากเราเลือกลดหน้าท้อง กระชับสัดส่วน จะมีคอร์สให้เรียน ดังนี้ (Belly dance + Yoga fly + Pilates reformer + Training in tension + Muay thai + Pumped + Zumba)

หากเลือกเรียนแบบสนุกสนาน จะมีคอร์สให้เรียน ดังนี้ ( Bollywood dance + Yoga fly + Cover dance + Fusion Boxing + Pretty women + Latin dance + Fusion Boxing)

ข้อดีต่อมาก็คือ สตูดิโอทั้งหมด มีที่จอดรถฟรี และสถานที่ตั้งติดกับรถไฟฟ้าบีทีเอส เดินทางง่าย ไม่ต้องกลัวเรื่องรถติดคะ และอาจารย์คนสอนก็เป็นกันเองมาก เอาใจใส่แบบตัวต่อตัวคะ และช่วยให้เราทำให้สำเร็จเป้าหมายคะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.sanooklife.com/collections/passport-mix-activities

No comments:

Post a Comment