Saturday, May 24, 2014

4 กิจกรรมสุดเทรนดี้ บอกลาแคลอรี่ที่รัก


ก่อนอื่นเลยหากจะอ่านคอลัมน์นี้ให้สนุก โปรดเตรียมเพลงเต้นสุดมันในแบบคุณให้พร้อมจากนั้นเปิดมันให้ดังสุดเสียง พร้อมนะคะ หากคุณกำลังเบื่อกับอะไรเดิมๆ และกำลังมองหากิจกรรมใหม่ๆ ที่สามารถบอกลาไขมันส่วนเกินได้ เราขอเสนอ 4 กิจกรรมสุดเทรนดี้ บอกลาแคลอรี่ที่รัก รัก รัก โอ้ว มันยอดมาก ซาร่า

โพลแดนซ์ – เปลี่ยนคุณให้เซ็กซี่…

โพลแดนซ์ (Pole Dancing) หรือที่คุณอาจจะเขียนคุ้นเคยกับการเรียกชื่อแบบสยิวๆ ว่าการเต้นรูดสาว และก่อนนี้ก็อาจเคยถูกกล่าวว่าเป็นการเต้นของสาวที่เต้นกินรำกิน แต่บัดนี้ขอแนะนำให้คุณทราบว่าโพลแดนซ์คือการเต้นของสาวๆ ไฮโซทั้งหลายแล้ว และขณะนี้มันยังเป็นกิจกรรมการออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักสุดฮิตทั่วโลกในเวลานี้ โดยท่วงท่าที่ต้องใช้ความชำนาญเฉพาะนี้จะทำให้สาวๆ ออกกำลังทุกสัดส่วนใช้พลังงานไปอย่างพลังงานอย่างมาก และยังเป็นการสวมความเซ็กซี่ได้อีกด้วย

โพลแดนซ์ : 500 แคลอรี่ต่อชั่วโมง




ซุมบ้า ลีลาสุดเร้าใจ

การเต้นแบบซุมบ้า (Zumba) เป็นอีกหนึ่งกระแสที่มีมาอย่างยาวนานโดยเฉพาะที่ประเทศแถบอเมริกา โดยจะเป็นการผสมผสานลีลาการเต้นกับจังหวะอันเร้าใจของทั้ง การระบำท้องของแดนภาระตะ ฮิบฮอปสุดเท่ ลาตินสุดพริ้ว และการแอโรบิก การแสดงออกมาก็จะเซ็กซี่ได้ออกกำลังทุกส่วนและสนุกสนานคลายจากความเครียด ซุมบ้าจึงเหมาะกับสาวๆ ทุกวัย และทุกขนาดน้ำหนักตัวเลยทีเดียว

ซุมบ้า : 500-800 แคลอรี่ต่อชั่วโมง




บูทแคมป์

บูทแคมป์(Boot Camp) ฟังดูออกไปทางอะไรที่เกี่ยวข้องกับค่ายทหารเปล่าเลย บูทแคมป์เป็นอีกเทรนด์หนึ่งของการออกกำลังกายหนึ่งที่ได้รับความนิยมมาก ซึ่งจะเป็นลักษณะการออกกำลังกลางแจ้ง ตามสวนสาธารณะ ริมหาดทราย หรือยิม โดยประยุกต์มาจากการออกกำลังฝึกฝนร่างกายในค่ายทหาร รูปแบบการออกแรงจึงค่อนข้างหนักหน่วงและจริงจัง ขณะเดียวกันก็จะได้ผลดีด้วย

บูทแคมป์ : 600 แคลอรี่ต่อชั่วโมง




PX90 สุดเทรนดี้

ยุคสมัยนี้จะทำอะไรต้องมีแอพลิชั่นมารองรับการใช้ชีวิต พีเอ๊กซ์ซิกตี้ ก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของการออกกำลังกายที่ทันสมัยซึ่งจะอยู่ในลักษณะของโปรแกรมสำเร็จรูปที่ออกแบบมาให้คุณปฏิบัติตามอยู่ที่บ้านโดยไม่ต้องพึ่งพายิมหรือฟิตเนสราคาแพง โดยโปรแกรมจะออกแบบมาอย่างเหมาะสมในแต่สัปดาห์ แต่ละเดือน โดยคุณจะต้องอุปกรณ์เสริมอย่างดรัมเบล เสื่อโยคะฯลฯ เพื่อรองรับการออกกำลังกายแบบทันสมัยนี้ด้วย

PX90 : 550-750 แคลอรี่ต่อชั่วโมง

สำหรับสาวๆ ที่อยากออกกำลังกายแบบหลากหลาย ไปพร้อมๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นเต้นซุมบ้า บูธแคมป์ มวยไทย พิลาทีส โยคะฟลาย วันนี้เรามีโปรแกรมดีๆ มานำเสนอคะ Passport mix โปรแกรมฟิตเนสสุดพิเศษ Mix and Match กีฬาที่ชอบ สตูโอที่ใช่ด้วยตัวเอง สามารถใช้ร่วมกับเพื่อน หรือกับแฟนก็ได้นะคะ โดยมีแพ็คเกจให้เลือก 3 แบบคะ ได้แก่ 

Activation passport 10 คลาส 
ราคา 5,990 บาท ใช้ภายใน 3 เดือน

Fit and firm passport 20 ครั้ง 
ราคา 10,990 บาท ใช้ภายใน 5 เดือน

New body 30 ครั้ง 
ราคา 15,990 บาท ใช้ภายใน 6 เดือน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sanooklife.com/collections/passport-mix-activities


No comments:

Post a Comment