Tuesday, May 6, 2014

เจนี่ เผยเคล็ดลับหุ่นฟิตด้วย "พิลาทิส" (Pilates)


กลายเป็นไอดอลของสาว ๆ ไปซะแล้ว สำหรับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่หุ่นเฟิร์มแบบผิดหูผิดตา หลังจากเจ้าตัวหันมาออกกำลังกายด้วยการเล่น “พิลาทิส” จนกลายเป็นอีกกระแสที่ฟีเวอร์อยู่ในขณะนี้



ล่าสุดในยูทูบก็ฮอตไม่แพ้กัน เมื่อผลิตภัณฑ์เส้นผมยี่ห้อดังคว้าตัวเธอมาเป็น ’แบรนด์แอมบาสเดอร์“
แคมเปญพิเศษ โดยจับเอานางเอกสาวโชว์ลีลาพิลาทิสใต้น้ำ และนำไปโพสต์ลงเว็บไซต์จนมียอดแฟนคลิปเข้าไปดูเพียบ มียอดแชร์คลิปนับหมื่นครั้ง งานนี้ สาวเจนี่ เผยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำคลิปชุดนี้ว่า



ปกติเจนี่ก็เล่นพิลาทิสอยู่แล้ว แต่ยังไม่เคยเล่นพิลาทิสใต้น้ำมาก่อน ครั้งนี้นับเป็นพิลาทิสใต้น้ำครั้งแรกค่ะ รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ปกติเจนี่เป็นคนชอบทำอะไรท้าทายอยู่แล้ว เวลาที่เราทำอะไรที่ยาก ๆ สำเร็จ มันเหมือนเราได้ก้าวขึ้นมาอีกขั้นหนึ่ง เป็นการพิสูจน์ตัวเองว่าไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ ก่อนถ่ายเจนี่ต้องเตรียมความพร้อมของร่างกายมากกว่าเดิม เพราะเราต้องทั้งกลั้นหายใจลงไปอยู่ใต้น้ำ และยังต้องโฟกัสท่าพิลาทิสด้วย เจนี่จึงตั้งใจซ้อมพิลาทิสอย่างหนัก หลังเห็นผลงานรู้สึกพอใจมาก ๆ กับผลงานที่ออกมาค่ะ และภูมิใจที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งจากกระแสตอบรับของคนที่ได้เข้ามาดูในยูทูบมากดไลค์ หรือคอมเมนต์ต่าง ๆ มากมาย”



จนี่มีเคล็ดลับการดูแลสุขภาพของตัวเอง?

เจนี่ได้แรงบันดาลใจมาจากซูเปอร์โมเดลระดับโลก มิแรนด้า เคอร์ และ อเลสซานดร้า แอมโบรซิโอ
ซึ่งเจนี่จึงตั้งใจและมุ่งมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อรักษารูปร่างให้ฟิตอยู่ตลอด หากอาทิตย์ไหนไม่ได้เหงื่อออก เจนี่จะรู้สึกหงุดหงิดทันที ซึ่งกีฬาที่เจนี่เล่นเป็นประจำ คือ พิลาทิส, ชกมวย และการวิ่ง

ส่วนในเรื่องของการรับประทานอาหาร เจนี่จะเลือกรับประทานแต่อาหารที่มีประโยชน์ เน้นทานผักและปลา เลี่ยงการทานคาร์โบไฮเดรต ถ้าทานก็จะเป็นพวกโฮลวีท ที่สำคัญต้องดื่มน้ำเยอะ ๆ ด้วยค่ะ

สำหรับสาวๆ ที่มองหาคอร์สราคาเรียน โยคะฟลาย (Yoga Fly) และพิทลาทีส (Pilates) ในราคาสุดคุ้ม อย่าลืมนึกถึง Sanooklife นะคะ รับประกันราคาถูกที่สุดในกรุงเทพ หากเจอคอร์สที่ถูกกว่า เรายินดีคืนเงิน

Yoga fly Aerial dance 10 Classes ราคาเพียงงแค่ 4,275 บาท (จากปกติ 4,500 บาท) สำหรับคนที่เป็นสมาชิก Sanook Life รับส่วนลด 10% เหลือเพียงแค่ 4,050 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมhttp://www.sanooklife.com/collections/50-yogafly-bangkok

พิลาทิส Reformer 10 Classes ลด 5% จาก 6,500 เหลือ 6,175 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมhttp://www.sanooklife.com/collections/pilates-bangkok-1


พิเศษสุดๆ หากเลือกเรียน Pilates Mat work และ Yoga fly ร่วมด้วยเพื่อให้ครบจำนวน 10 Classes สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษนี้ผ่านทาง www.sanooklife.com

ที่มา www.never-age.com

No comments:

Post a Comment