Friday, March 21, 2014

Pilates เคล็ดลับความสวยและสุขภาพดีในแบบฉบับคุณแม่ยุคใหม่


ยุคปัจจุบันสาวๆ ที่กำลังตั้งครรภ์ส่วนใหญ่หันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโยคะ ว่ายน้ำ โดยเฉพาะพิลาทีส (Pilates) สาวๆ ทั้งในไทย ต่างประเทศ และดาราฮอลีวูดให้ความสนใจกันอย่างมาก เช่น ฮิลลารี ดัฟฟ์ นางเอกเรื่องซินเดอเรลลาก็ออกกำลังกายด้วย พิลาทีส ในช่วงที่เธอตั้งครรภ์

พิลาทีส (Pilates) ถือเป็นการออกกำลังกายไปพร้อมทำสมาธิ มีความปลอดภัยต่อแม่ที่ตั้งครรภ์ เพราะมีการกระแทกน้อย การเคลื่อนไหวท่าทางต่างๆ เน้นความนุ่มนวล ต่อเนื่อง ลื่นไหลอย่างเป็นธรรมชาติ โดยการขยับเคลื่อนกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ นั้นจะต้องผสานกับการหายใจเป็นจังหวะตามที่กำหนด ช่วยฝึกการหายใจเพื่อปรับสมดุลให้กับคุณแม่ตั้งครรภ์ และมีประโยชน์มากมาย ได้แก่

1. ช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับกล้ามเนื้อโครงสร้างต่างๆ ของร่างกาย รวมไปถึงกล้ามเนื้อหน้าท้อง กล้ามเนื้อหลัง และกล้ามเนื้อบริเวณกระดูกเชิงกรานด้านล่าง กล้ามเนื้อทั้งหมดจะเป็นแรงพยุงตามธรรมชาติให้กับผู้หญิงที่ตั้งครรภ์ให้รู้สึก สบายและคลอดง่าย
2. การออกกำลังกายเป็นการรวบรวมพลังจากภายในสู่ภายนอกทำให้มีสมาธิ มีจิตใจมั่นคง อารมณ์มั่นคง ไม่แปรปรวน
3. การออกกำลังกายจะค่อยๆ ยืดกล้ามเนื้อช่วยลดอาการปวดต่างๆ ของร่างกาย เช่น ปวดหลัง ปวดแขน ปวดขาได้
4. ช่วยบริหารกระดูกอุ้งเชิงกราน ฟื้นฟูร่างกายเร็วขึ้น

สำหรับคุณแม่ที่สนใจกำลังมองหาคอร์สเรียนพิลาทีส ราคาสุดคุ้ม เรามีคอร์สแนะนำคะ  Pilates Pregnancy คอร์ส 3 เดือน 10 Classes ราคาเพียงแค่ 4,750 บาท (ปกติ 5,000 บาท)  หากสมัครเป็นสมาชิก Sanook Life รับทันทีส่วนลด 10% เหลือ 4,500 บาท รับประกันราคาถูกที่สุดในกรุงเทพ หากเจอคอร์สที่ถูกกว่า เรายินดีคืนเงิน

สตูดิโอตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่ อาคาร Portico ตรงข้าม เซ็นทรัลชิดลม ในซอยหลังสวน 150 เมตรจาก BTS ชิดลม เดินได้สะดวก มีที่จอดรถบริการฟรี และใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร หรือสถานที่ชอปปิ้ง

สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 08 1660 0864 หรือ www.sanooklife.com


บทความที่เกี่ยวข้อง 

หุ่นสวยกระชับแบบอินเทรนด์ด้วย Pilates

รูปร่างสวยด้วย Yoga Fly


3 ท่าพิลาทีส…เฟิร์ม & ฟิต แบบไม่ยุ่งและไม่ยาก!



No comments:

Post a Comment