Wednesday, March 12, 2014

ทำไมใครๆ ก็ออกกำลังกายด้วย Boot camp



เดี๋ยวนี้ไม่ว่าจะเป็นดาราฮอลีวูด ดาราไทย นักร้อง คนดัง หรือสาวๆ ที่ต้องการลดน้ำหนัก หรือกลุ่มคนรักสุขภาพ  ใครๆ ก็หันมาออกกำลังกายด้วย "Boot Camp" หลายคนคงสงสัยว่าทำไมการออกกำลังกายชนิดนี้จึงเป็นที่นิยมมากๆ

อย่างแรกก็คือ สนุกและตื่นเต้น Boot Camp เป็นเป็นการออกกำลังกายที่สนุก ไม่จำเจ ไม่น่าเบื่อ การออกกำลังกายชนิดนี้ ครูฝึกจะจัดให้ในแต่ละวันจะทำกิจกรรมไม่ซ้ำกัน เพราะฉะนั้นสาวๆ จะได้ตื่นเต้นกันทุกวันค่ะ นอกจากนี้ยังสามารถออกกำลังกายทั้งนอกและในสถานที่ ได้เปลี่ยนบรรยากาศตลอดเวลา

อันดับที่สอง ประหยัด คือ สาวๆ ไม่จำเป็นต้องเก็บเงินเพื่อหาซื้ออุปกรณ์อะไรมากมาย มีแค่ตัวกับใจก็พอละคะ

ต่อมาคือ เห็นผลเร็ว ได้ผลจริง Boot Camp สามารถทำให้ร่างกายเกิดเผาผลาญได้ดี และช่วยทำให้เรามีหน้าท้องที่แบนราบ สำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก ทดลองออกกำลังกายด้วย Boot Camp สักหนึ่งเดือน รับรองเห็นผลคะ น้ำหนักลด พร้อมหุ่นเพรียว เอวๆ เป็นเอว และยังมีหุ่นเฟิร์มขึ้นอีกด้วยคะ

สุดท้ายคือ มีคนช่วยกระตุ้น การออกกำลังกายชนิดนี้เป็นฝึกแบบทหาร จะมีครูฝึก ซึ่งบางครั้งเป็นทหารเก่ามาเอง มาคอยคุม ออกคำสั่ง กระตุ้นให้เราออกกำลังกายตามเวลา และแผนที่กำหนด ทำให้เราไม่สามารถเกี่ยงงอน หรือมีเงื่อนไข เช่น เหนื่อยแล้ว พอดีกว่า หรือฉันทำไม่ได้ เหมือนการออกกำลังกายทั่วไป ซึ่งทำให้เรามั่นใจในผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นกับตัวเรา หากเราทำตามแผนที่กำหนด เราก็จะได้รับผลลัพธ์เป็นหุ่นงามๆ กลับมาในระยะเวลาไม่นานเกินรอคะ นอกจากนี้ยังทำเป็นกลุ่ม ทำให้เรามีเพื่อนที่เป็นตัวกระตุ้น พอเห็นเพื่อนทำได้ เช่น วิดพื้น วิ่งวิบาก ยกเวท เราก็อยากทำตามบ้างคะ

สำหรับสาวๆ ที่สนใจ อยากทดลองออกกำลังกายด้วย   Boot Camp อย่ารอช้าคะ รีบมาสมัครเรียนกันเลยคะ เรียนกับสถาบันออกกำลังกายครบวงจร นำเสนอคอร์สออกกำลังกายรูปแบบใหม่ ทันสมัย และโปรแกรมลดน้ำหนักที่หลากหลาย ตรงกับความต้องการของแต่ละบุคคล พร้อมเทรนเนอร์มืออาชีพ ผู้มีประสบการณ์ยาวนาน ที่พร้อมให้คำแนะนำ และช่วยเหลือเพื่อให้สาวๆ บรรลุเป้าหมาย สามารถลดน้ำหนักได้สำเร็จ และมีรูปร่างสวยกระชับได้จริงในเวลาสั้นๆ นอกจากนี้สถานที่ฝึกยังตั้งอยู่ใจกลางเมือง ทำให้สาวๆ เดินทางได้ง่ายและสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม

ติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 08 1660 0864 หรือ www.sanooklife.com


บทความที่เกี่ยวข้อง 


สนุกพร้อมมีหุ่นสวย หน้าท้องแบนเรียบด้วย "Boot Camp"

No comments:

Post a Comment