Wednesday, March 26, 2014

สูตรอาหารลดน้ำหนักแบบดารา


สำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนักแบบสุขภาพดี ไม่ผอมแบบแห้งเหี่ยว สิ่งที่ต้องทำควบคุมไปกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ คือ การควบคุมการกินอาหาร วันนี้เรามีสูตรอาหารลดน้ำหนักของเหล่าดารา คนดังทั้งฝั่งไทยและฮอลลีวูดมาฝากกันคะ

ลดความอ้วนแบบดารานางแบบฮอลลีวูด 

ดารานางแบบฮอลลีวูด เขาสวยผอมได้ทันใจเหมือนสั่งได้เลยใช่มั้ยคะ นั่นเพราะเค้ามีสูตรดีค่ะ เราเลยเอามาฝากทุกๆ ด้วยค่ะ สูตรนี้ใช้เวลาเพียงแค่ 7 วันเท่านั้นเองค่ะ แต่ก็จะทำนานว่านั้นก็ไม่ว่าอะไรนะคะ

          * กินแฮมต้ม 2 แผ่นในมื้อเช้าตลอด 7 วัน
          * มื้อกลางวันกินผลไม้สดบ้าง สลัดผลไม้บ้างในบางวัน
          * กินซุปผักโขม 1-2 ถ้วย ในมื้อเย็นตลอด 7 วัน

สูตรนางแบบไทย 

ดูสูตรลดน้ำหนักจากเมืองนอกมาก็มากแล้ว ลองดู สูตรที่นางแบบไทยใช้กันบ้าง นะคะ เช่นเดียวกันใช้เวลา 7 วันค่ะ

          * กินแอปเปิ้ลเขียว 1 ผลเป็นมื้อเช้าตลอดทั้ง 7 วัน ถ้าไม่ชอบก็อาจกินแอปเปิ้ลเขียวให้กินส้มหรือ ฝรั่งหรือ มะละกอหรือสับปะรดแทนได้ แต่ห้ามกินผลไม้หวานจัดเช่น เงาะ ละมุด มังคุด น้อยหน่า องุ่นค่ะ

          * มื้อกลางวัน กินเกาเหลาใส่ผักเยอะๆ สลับกับส้มตำและปลาดุกย่างตลอด 7 วัน อาจเปลี่ยนปลาย่างเป็นปลานึ่งตัวเล็กๆ 1 ตัวกินกับผักนึ่งก็ได้ค่ะ

          * มื้อเย็น กินซุปผักหรือแกงจืดสลับกับสลัดผักใส่ไข่ต้มหั่นเป็นแว่นๆ สลับกับแฮมต้ม 2 แผ่นทั้ง 7 วันค่ะ

สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาคอร์สลดน้ำหนัก กระชับรูปร่าง หรือออกกำลังด้วยโปรแกรมใหม่ๆ ทันสมัย ไม่ซ้ำใคร พร้อมกับผลลัพธ์ที่่น่าพอใจในเวลาอันรวดเร็ว ก็อย่ารอช้าคะ รีบมาทดลองออกกำลังกายด้วยกีฬาน้องใหม่มาแรงอย่าง Fusion Boxing, Pilates, Yoga Fly, Boot Camp และ Core Suspend รับประกันราคาถูกที่สุดในกรุงเทพคะ หากเจอคอร์สที่ถูกกว่ายินดีคืนเงิน 

โดยสามารถติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 08 1660 0864 หรือ www.sanooklife.com


ที่มา: www.jeban.com


No comments:

Post a Comment