Saturday, December 7, 2013

บำรุงผิวสวยด้วยน้ำนมลา


การดื่มนมเป็นประจำนอกจากจะทำให้สุขภาพดีแล้ว ยังช่วยให้กระดูกแข็งแรง และทำให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ มีน้ำมีนวลอีกด้วย

นอกจากดื่มนมเป็นประจำทุกวันแล้ว เรายังสามารถบำรุงผิวพรรณให้ดูสวยเปล่งปลั่งได้ด้วยผลิตภัณฑ์จากนม โดยเฉพาะ "นมลา"

น้ำนมลา (donkey milk) ถูกนำมาใช้ในการบำรุงผิวพรรณตั้งแต่ยุคอิยิปต์โบราณ ย้อนไปนับพันปี พระนางคลีโอพัตราผู้เลื่องลือเรื่องความงามทั้งใบหน้าและผิวกายที่เนียนนุ่มจนสยบกษัตริย์มาหลายต่อหลายพระองค์ ก็มีสูตรลับสุดคลาสสิกตลอดกาลที่ทำให้พระนางคงความสวยอยู่เสมอ คือการแช่พระวรกายในอ่างที่เติมน้ำนมลาสดลงไป หรือที่เรารู้จักกันดีว่าเป็นการอาบน้ำนมนั่นเอง

น้ำนมลาอุดมด้วยวิตามิน A, B1, B2, B6, C, D เกลือแร่และธาตุหลากหลายชนิด เซราไมด์ (แคลเซียมเหล็กแมกนีเซียมฟอสฟอรัส) อีกทั้งกรดแลกติก ที่ทำหน้าที่เป็นกรดไฮดรอกซีอัลฟาธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารที่ละลายเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกได้โดยง่าย รวมถึงน้ำนมสามารถทำความสะอาดผิวได้ลึกลงไปจนถึงชั้นผิวชั้นใน และโปรตีนในนมสดจะกระตุ้นเซลล์ผิวให้ผลิตคอลลาเจนเพิ่มขึ้น ผิวจึงมีความยืดหยุ่น นุ่มนวลขึ้นได้ง่ายๆ

สำหรับสาวๆ  ที่สนใจอยากจะทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จากนมลาเพื่อบำรุงผิวพรรณ เราขอแนะนำสบู่เหลว และสบู่ก้อนจากประเทศฝรั่งเศส (Beauty French soap "Savon de Marseille" Donkey milk shower gel and soa) โดยสามารถติดต่อ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 08 1660 0864 หรือ www.sanooklife.com


 

1 comment:

  1. Sometime few educational blogs become very helpful while getting relevant and new information related to your targeted area. As I found this blog and appreciate the information delivered to my database.ทำลักยิ้ม

    ReplyDelete