Thursday, August 14, 2014

P30 การออกกำลังกายแนวใหม่ ที่จะทำให้คุณสวยกว่าที่เคยเป็น


หลายๆ คนคงคุ้นหูกับ T25 การออกกำลังกายน้องใหม่ มาแรงกันบ้างแล้วนะคะ ซึ่งช่วยรีดไขมัน และทำให้ร่างกายเฟิร์มในเวลาอันรวดเร็ว วันนี้เรานำรูปแบบการออกกำลังกายอีกอย่างมาแนะนำคะ ได้ผลดีไม่แพ้  T25 เลยละคะ สำหรับสาวๆ ที่อยากมีขาเรียวเล็ก หน้าท้องแบนราบ อย่าพลาด รีบมาอ่านกันคะ 

P30 ย่อมาจาก Pilates Mat 30 นาที เน้นการออกกำลังกายกล้ามเนื้อช่วงตัว หน้าท้อง แผ่นหลัง ช่วยสลายไขมันเฉพาะจุด ยกกระชับกล้ามเนื้อให้แข็งแรง

ปัจจุบันพิลาทีสเป็นที่นิยมมากในหมู่ดาราและผู้รักสุขภาพ เพราะนอกจากจะช่วยให้ผู้ฝึกมีรูปร่างเพรียว ได้สัดส่วน และช่วยกระชับหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์มแล้ว ยังช่วยยืดกล้ามเนื้อให้ยืดหยุ่นในเวลาเดียวกัน 

หลายคนอาจคิดว่า พิลาทิสเป็นการออกกำลังกายช้าๆ ที่น่าเบื่อ แต่จริงๆ แล้ว พิลาทีสเป็นการสร้างนิสัยการออกกำลังกายที่ให้ร่างกายทุกส่วนได้ออกกำลังอย่างสมบูรณ์ รวดเร็ว และใช้เวลาไม่นานค่ะ

ตอนนี้ที่กรุงเทพมีเปิดสอนแล้วนะคะ สำหรับสาวๆ ที่สนใจสามารถเรียนได้ที่ Pilates at chid lom อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sanooklife.com/collections/pilates-at-chid-lom-bts รีบๆ เลยคะ ช่วงนี้มีโปรโมชั่น ลดกระหน่ำคะ 

No comments:

Post a Comment